0914.923.779

Sống lại khoảnh khắc cùng Photo kỹ thuật số

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, in kỹ thuật số đã trở thành một phương tiện quan trọng trong việc sản xuất và phân phối các tài liệu in ấn, từ quảng cáo, marketing, bản đồ, hướng dẫn sử dụng, sách, báo, tạp chí và nhiều sản phẩm khác. Với sự phát triển của công nghệ, phương pháp in này đã đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tốc độ sản xuất và giảm chi phí sản xuất.

In kỹ thuật số là gì?

In kỹ thuật số là phương pháp in ấn hiện đại sử dụng công nghệ kỹ thuật số vào in ấn, các hình ảnh kỹ thuật số được phân tích và đưa vào in ấn trực tiếp cho ra các sản phẩm ngay lập tức với số lượng lớn và chất lượng cao.

So với in offset truyền thống, in kỹ thuật số có chất lượng không hề thua kém gì. In kỹ thuật số phù hợp với in số lượng vừa và nhỏ, khi đó chi phí in ấn sẽ được tối ưu hơn.

In nhanh kỹ thuật số cho khả năng in ấn theo yêu cầu và phù hợp với dữ liệu biến đổi. Sự khác biệt lớn nhất của in kỹ thuật số so với các phương pháp in khác đó là không phải thay thế các bản in.

Ưu điểm của in kỹ thuật số

Chi phí chuẩn bị thiết lập in ấn thấp hơn nhiều lần so với phương pháp sử dụng bản in. Khi in số lượng ít, sử dụng phương pháp in kỹ thuật số sẽ giúp giảm thiểu chi phí một cách đáng kể

Ảnh kỹ thuật số có thể được tạo ra ở bất cứ kích cỡ nào. In được trên nhiều chất liệu như vải, gỗ, màng mỏng,…

In nhanh và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra còn cho phép người dùng hiệu chỉnh thay đổi trên hình ảnh trong khi máy vẫn đang in.

Mẫu in thử để so sánh màu chuẩn có giá rẻ hơn so với in offset

Khả năng biến đổi dữ liệu in

Nhược điểm của in kỹ thuật số

Sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng in kỹ thuật số vẫn có một số nhược điểm như một số chất liệu khó in, thậm chí là không thể in được, đòi hỏi phải hiểu biết về công nghệ và trang bị các máy móc in ấn hiện đại, khá tốn kém.

Dịch vụ In nhanh kỹ thuật số lấy ngay tại Hoàng Hưng 69

In ấn là nhu cầu cần thiết, chính vì vậy, thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm in ấn, xuất hiện ở mọi địa phương, tỉnh thành trên cả nước.

Nếu muốn lựa chọn một địa điểm in rẻ nhưng chất lượng, đừng ngần ngại mà hãy đặt niềm tin tại In đẹp giá rẻ Hoàng Hưng 69 Đơn vị in ấn có tên tuổi và uy tín trong ngành. Tại In Hoàng Hưng, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ in kỹ thuật số với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ và giá thành siêu cạnh tranh.

Chất lượng bản in có màu sắc trung thực, sắc nét

In nhanh lấy ngay: Thời gian thực hiện đơn hàng cực nhanh

Sáng tạo trong khâu thiết kế, tỉ mỉ trong từng sản phẩm

In nhanh kỹ thuật số có thể in số lượng ít và chất lượng bản in như in offset

Có thể in số lượng ít với nhiều nội dung của các bản thiết kế khác nhau

In nhanh nhanh có thể in được trên nhiều loại giấy khác nhau.

In được với các dữ liệu biến đổi.

—————————————
Địa chỉ: 33 Phố Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914.923.779
Zalo: 0914.923.779
Email: photohoanghung69@gmail.com