0914.923.779

In hộp giấy và chất liệu giấy in hộp tốt nhất hiện nay

In hộp giấy để chứa đựng sản phẩm được xem là một công đoạn không thể thiếu của các cơ sở sản xuất trước khi phân phối ra thị trường tới tay người tiêu dùng. Việc sở hữu một thiết kế hộp giấy sang trọng mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho doanh nghiệp, hãy cùng ingiaygiare.vn tìm hiểu về hộp giấy sản phẩm và cách đặt in hộp giấy theo yêu cầu với giá rẻ nhất.

Vai trò của in hộp giấy

Hộp giấy thể hiện sự chỉnh chu và tinh tế của sản phẩm

Hình ảnh, màu sắc của hộp giấy có đẹp, thu hút, thì khách hàng mới quyết định cầm sản phẩm đó lên để xem xét và chọn mua. Nhất là với nh

Hộp giấy thể hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp

Thông thường, trên hộp giấy sẽ có một số thông tin cần thiết về sản phẩm, đặc biệt là nhãn hiệu của nhà sản xuất. Chính vì vậy, in hộp giấy càng đẹp chứng tỏ thương hiệu càng lớn, càng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của sản phẩm.

In hộp giấy giúp cho việc dễ dàng phân biệt thương hiệu

Chỉ cần nhìn vào hộp giấy là khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm của hãng nào? Phương thức truyền thông này vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại tương đối cao trong việc tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Giúp bảo vệ môi trường

Việc sử dụng hộp giấy ngoài bảo quản đồ đạc tránh ẩm mốc… Thì việc sử dụng hộp giấy còn giúp dễ phân hủy và bảo vệ môi trường.

Chất liệu giấy dùng để in hộp giấy thông dụng nhất hiện nay

Tùy thuộc vào đặc tính sản phẩm bên trong mà bạn sẽ lựa chọn loại giấy để sản xuất cũng như in hộp giấy sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Giấy Couche

Đây được xem là một loại giấy sở hữu chất lượng giấy tốt trên thị trường hiện nay. Giấy couches được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Được sản xuất để in hộp giấy trong những lĩnh vực đòi hỏi cao về thiết kế như : thời trang, điện thoại, laptop, máy tính bảng, hộp đựng mỹ phẩm….

Giấy Kraft

Giấy Kraft là loại giấy tái sinh, được tạo nên từ bột giấy của các loại cây gỗ thân mềm và được xử lý bởi quá trình Kraft. So với các loại giấy khác, giấy Kraft có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên cao hơn nên khá thân thiện với môi trường. Giấy Kraft hiện nay đang rất thịnh hành trong việc in ấn bao bì giấy như: giấy gói quà, bìa sổ, phong bì, bao thư, mác quần áo, túi mua sắm thời trang…

Giấy Duplex

Giấy Duplex sở hữu một mặt trắng, láng mịn tương tự với giấy Briston, mặt còn lại thì có màu sẫm như các loại giấy màu để làm mặt trong của hộp. Khi dùng giấy Duplex để in hộp, mặt giấy láng sẽ là mặt ngoài, dùng để in ấn thông tin. Mặt giấy sần, tối màu sẽ là mặt trong của hộp.Đòi hỏi độ cứng cao, chắc chắn như những loại hàng hoá trong nhóm sản phẩm kim khí điện máy.

Giấy Ivory

Giấy Ivory cũng là một loại giấy được dùng rất nhiều khi in ấn hộp. Với một mặt giấy bóng, mịn và trắng sáng, mặt còn lại hơi có độ sần. Chất liệu Ivory được khá nhiều doanh nghiệp sản xuất lựa chọn để in hộp giấy giá rẻ đóng gói sản phẩm. Với những chất liệu được dùng phổ biến để in hộp giấy trên đây. Khách hàng có thể dựa vào mục đích, nhu cầu sử dụng để chọn cho mình loại giấy phù hợp nhất.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn in hộp giấy tại Hoàng Hưng 69?

Tìm một đối tác In hộp giấy toàn quốc giá rẻ đang là nhu cầu thiết yếu đối với mỗi doanh nghiệp chi phí cho việc in ấn hộp giấy có rẻ thì giá thành của sản phẩm mới không bị đội lên hoặc lợi nhuận của doanh nghiệp mới tăng lên được. Tuy vậy, việc in hộp giấy giá rẻ vẫn phải đảm bảo các yếu tố như in ấn hộp giấy chất lượng cao, in hộp giấy cao cấp. Tại Công ty dịch vụ và thương mại Hoàng Hưng 69 chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ in hộp giấy số lượng ít… để doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn và đảm bảo phục vụ được tốt nhất cho tất cả doanh nghiệp nhỏ và vừa cho tới doanh nghiệp lớn.

Trong những năm qua lĩnh vực in ấn hộp giấy luôn là một trong những thế mạnh của Hoàng Hưng 69, chúng tôi hiện đang là đối tác quan trọng in hộp giấy nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Chất lượng khi đặt in hộp giấy  giá rẻ tại In Hoàng Hưng:

 

Mọi nguyên phụ liệu phục vụ cho quá trình in hộp giấy giá rẻ như mực in, các loại giấy in đều từ các thương hiệu hàng đầu uy tín, giúp sản phẩm hộp giấy sau in đạt chất lượng cao nhất.

Máy móc in hộp thuộc những thương hiệu hàng đầu, đời máy tân tiến giúp cho ra những sản phẩm in với chất lượng màu sắc chân thật sắc nét.

Luôn gửi bản in mẫu hộp cho khách xem để chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in ra hàng loạt nhằm tránh sai sót.

Đội ngũ công nhân gia công xếp gấp gộp giấy lành nghề giúp tạo nên những sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp, đúng chuẩn và kịp thời gian giao cho khách.

Địa chỉ: 33 Phố Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914.923.779
Zalo: 0914.923.779
Email: photohoanghung69@gmail.com