0914.923.779

In Backlit Film chất lượng cao tại Hà Nội

Công ty dịch vụ và thương mại Hoàng Hưng 69 với dịch vụ in backlit film siêu mỏng làm tranh điện, hộp đèn quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo, banner cao cấp – In Kỹ Thuật Số, In backlit film theo yêu cầu tại Hà Nội.

In backlit film là gì?

Hình thức in quảng cáo được các doanh nghiệp lớn hay những doanh nghiệp mà đặc trưng dịch vụ hay sản phẩm của họ đòi hỏi không gian trưng bày bắt mắt, đẳng cấp được ưa chuộng nhất chính là in backlit film. Hiện nay In backlit film một trong những kỹ thuật in được đánh giá cao nhất bởi tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của nó.

Backlit film là chất liệu cao cấp nên việc in backlit film cần chú trọng đến đến công nghệ in backlit film với những máy in kỹ thuật số khổ lớn và hiện đại để mang lại chất lượng in tốt nhất. Đặc biệt để công nghệ in backlim film đẹp hơn mịn hơn còn tùy thuộc vào đầu in phun kỹ thuật số. Tại Hoàng Hưng 69 sử dụng công nghệ đầu in phun chất lượng cao, độ phân giải tốt và đặc biệt là giá in tốt cho khách hàng. In ấn Hoàng Hưng cho ra sản phẩm in backlit film chất lượng cao giá tốt.

Ứng dụng của In backlit film

In backlit film cho sản phẩm có bề mặt cứng và bóng mịn hơn các sản phẩm in decal khác. Đặc biệt, in backlit film có độ dẫn sáng và xuyên sáng tốt.

Do đó in backlit film được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ quảng cáo. Chúng ta dễ dàng bắt gặp các ứng dụng của in backlit film như biển quảng cáo sản phẩm ở các nhà chờ xe bus, các kệ trưng bày sản phẩm, biển quảng cáo, hộp đèn quảng cáo của cửa hàng, của công ty…

Độ phân giải của bản in chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét, độ bền màu cao, hiệu ứng rọi đèn từ bên trong thu hút sự chú ý của khách hàng khiến công nghệ in backlit film có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của nhà quảng cáo. Chính vì thế nhu cầu cầu của khách hàng về dịch vụ in backlit film ngày càng cao.

Đến với In Đẹp Giá Rẻ để nhận được dịch vụ in backlit film giá rẻ, in backlit film chất lượng cao tại Hà Nội

Tại In Ấn Hoàng Hưng luôn đầy đủ tất cả nguyên vật liệu cho đặt in backlit film, máy in công nghệ cao sẵn sàng thực hiện đơn hàng đặt in của bạn.

 

Với yêu cầu sử dụng nhanh, gấp, dịch vụ in nhanh backlit film làm hộp đèn quảng cáo, in backlit film trang trí, có gia công cán màng bóng hoặc màng mờ, cán keo được Công ty dịch vụ và thương mại Hoàng Hưng 69 cung cấp như một giải pháp giúp bạn làm đẹp hơn không gian kinh doanh của mình.

Hãy đến ngay trung tâm in ấn tại 33 Phố Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp kiểm tra file in, thực hiện in mẫu để đảm bảo hình ảnh và màu sắc in ấn phù hợp với yêu cầu của bạn.

Hoàng Hưng 69 là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in phun kỹ thuật số khổ lớn như: In PP giá rẻ, In PP trong nhà, In PP ngoài trời, In băng rôn, In decal, In backlit film, In Vải silk, In Poster, In Standee, In Decal lưới…

Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm. Những năm qua chúng tôi luôn hết lòng phục vụ tốt mọi khách hàng. Với phương châm “Chất lượng hàng đầu – Phục vụ chu đáo” cung cấp dịch vụ tốt nhất cho trải nghiệm của khách hàng khi hợp tác. là mục tiêu phấn đấu của In ấn Hoàng Hưng, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá rẻ nhất. Đáp ứng đầy đủ về in ấn, photocopy kể cả số lượng ít.