0914.923.779

Đơn vị in Profile chuyên nghiệp, giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay trong lĩnh vực in Profile tại Hà Nội. Công ty Dịch vụ và Thương mại 69 có trang bị hệ thống máy in và dây chuyền sản xuất hiện đại, Tiêu chí tiên quyết của chúng tôi là mang lại cho quý khách sản phẩm Profile ấn tượng nhưng với giá thành cạnh tranh nhất. Để có được những sản phẩm đẹp và in Profile giá rẻ đòi hỏi In ấn Hoàng Hưng có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có tinh thần, thái độ tốt và giàu kinh nghiệm. Do đó chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho quý khách những sản phẩm Profile chất lượng cao, Profile giá rẻ mà không gặp trở ngại gì cho dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

In profile để làm gì?

Profile là một ấn phẩm chuyên dụng sử dụng trong marketing và quảng cáo hiệu quả, được gọi với các tên khác là hồ sơ năng lực của một doanh nghiệp, một công ty hoặc một cá nhân. Profile thông thường được thiết kế là một cuốn sách mỏng từ 16-32 trang viết về nội dung, lịch sử hình thành, quá trình phát triển và những ưu thế, các sản phẩm, dịch vụ,… mà doanh nghiệp, công ty đó muốn truyền tải, giới thiệu đến khách hàng.cho các đơn vị công ty doanh nghiệp. Nó như một cuốn hồ sơ năng lực chi tiết, giới thiệu về doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác. Ấn phẩm thể hiện sự chỉnh chu chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong cung cách làm nghề.

In profile chất lượng cần đảm bảo các yếu tố nào?

Profile thể hiện đầy đủ được các đặc trưng, thế mạnh… của công ty.

Hình ảnh chân thực, nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng, thu hút người xem.

Ngôn ngữ súc tích, mạch lạc, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ thông tin.

Bố cục trình bày hợp lý, khoa học.

In ấn thành phẩm đẹp mắt, gia công cẩn thận.

Quy cách in profile tại Hoàng Hưng 69

Kích thước: In chủ yếu trên giấy A4 hoặc A5, nằm ngang hoặc dọc tùy theo yêu cầu khách hàng.

Số trang profile: 16 đến 32 trang thường chia hết cho 4.

Chất liệu và định lượng giấy: Phổ biến vẫn là giấy couches định lượng 200gsm,250 gsm, 300gsm… Ngoài ra có thể in với các loại giấy khác như Conquerer, giấy mỹ thuật…

Công nghệ in profile: In offset nhiều màu cho hiệu quả cao, in nhanh, giá thành rẻ.

Kỹ thuật gia công: Kỹ thuật cán bóng, cán mờ, đóng gáy, dán gáy, dập ghim…

Tại sao nên chọn In ấn Hoàng Hưng là đối tác In Profile?

Chúng tôi có trang bị hệ thống máy in và dây chuyền sản xuất hiện đại, Tiêu chí tiên quyết của chúng tôi là mang lại cho quý khách sản phẩm Profile ấn tượng, cao cấp nhưng với giá thành tiết kiệm nhất. Để có được những sản phẩm đẹp và in Profile giá rẻ đòi hỏi In ấn Hoàng Hưng có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, khép kín, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm. Do đó chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho quý khách những sản phẩm Profile chất lượng, Profile giá rẻ.

In Profile tại Hà Nội là một trong số dịch vụ của Hoàng Hưng 69, vì thế In đẹp giá rẻ nhận được rất nhiều sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức trong nước. Chúng tôi tự tin tuyệt đối với những yêu cầu khắt khe nhất. Hiện nay xưởng in chúng tôi sử dụng công nghệ in offset công nghiệp với máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng in Profile uy tín và giá rẻ . Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ.

Ở In Hoàng Hưng 69, chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng.

Doanh nghiệp in quảng cáo Hoàng Hưng một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – in ấn quảng cáo, in poster, in card visit, in thẻ nhân viên, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất.