0914.923.779

Quảng cáo hiệu quả bằng in tờ rơi  giá rẻ tại Hà Nội

In tờ rơi để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh từ lâu đã là loại hình quen thuộc, được biết đến và sử dụng rộng rãi trong việc quảng bá cho thương hiệu của mỗi cơ sở kinh doanh khi muốn giới thiệu những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình sản xuất đến với người tiêu dùng.

Tại sao ta nên in tờ rơi để quảng cáo?

Phù hợp với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau

Từ tổ chức với quy mô lớn cho tới hình thức kinh doanh cá nhân, nhỏ lẻ đều có thể sử dụng tờ rơi như một hình thức quảng cáo cho chính sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Bạn sẽ dễ thấy được điều này khi nhận được những mẫu tờ rơi của các nhà hàng hay mẫu tờ rơi bất động sản…

Ấn phẩm quảng cáo giá rẻ

Nếu quảng cáo qua sóng truyền hình phải bỏ ra mức phí cao thì tờ rơi lại chỉ cần một phần nhỏ trong số đó nhưng vẫn mang lại những hiệu quả nhất định. Một mẫu in tờ rơi giá rẻ thậm chí chưa tới một nghìn đồng nhưng những thông tin, hình ảnh được cung cấp lại mang lại hiệu quả cao trong quảng cáo.

Tiếp cận người tiêu dùng một cách trực tiếp

Tờ rơi sẽ được phân phối tới người tiêu dùng một cách trực tiếp nhất, khi nhận tờ rơi người xem sẽ tiếp nhận thông tin trên đó một cách nhanh chóng. Nhờ vào việc thể hiện nội dung ngắn gọn và có liên quan tới sản phẩm dịch vụ được nói tới.

Chất liệu giấy in tờ rơi thông dụng

Giấy Couche

Giấy Couche được đánh giá là loại giấy bám mực cực tốt. Do đó, chất lượng sau khi in rất sắc nét và đẹp.Giấy được ứng dụng để in: In quảng cáo, In catalogue, In poster,…

Giấy Duplex

Giấy Duplex được các công ty in ấn ưa chuộng bởi độ trắng và láng mịn của chúng. Một mặt còn lại của giấy sẽ sẫm màu hơn. Giấy được ứng dụng để in các hộp sản phẩm với kích thước khá lớn. Bởi sản phẩm cần sở hữu độ cứng cáp và chắc chắn.

Giấy Kraft

Thông thường giấy Kraft không được sử dụng trong in ấn. Bởi giấy sở hữu một mặt bóng, màu nâu ngà. Khả năng bám mực không cao, chất lượng in không được tốt. Giấy Kraft được áp dụng in: In tờ rơi tuyên truyền, In quảng cáo những sản phẩm tái chế hoặc là tái sử dụng.

Giấy Bristol

Giấy Bristol sở hữu bề mặt khá bóng, mịn. Khả năng bám mực của giấy ở mức vừa phải.

Để sở hữu tờ rơi chất lượng nhất, bạn nên nhờ nhân viên cửa hàng in ấn tư vấn để lựa chọn loại giấy phù hợp.

Một số lưu ý khi in tờ rơi từ In ấn Hoàng Hưng

Là một cơ sở in ấn chuyên nghiệp với nhiều năm trong nghề, In ấn Hoàng Hưng đã đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm quý báu về in tờ rơi, xin chia sẻ với quý bạn:

In tờ rơi
in tờ rơi

Kích thước tờ rơi nhỏ, thường chỉ tầm A5, A6 nên những thông tin cần cô đọng, ngắn gọn, đầy đủ và mang tính khẩu hiệu, vần điệu, dễ nhớ.

Thiết kế hình ảnh cần đẹp mắt, thu hút, sáng tạo và thực tế với sản phẩm quảng cáo.

Không nên quá tiết kiệm mà chọn chất liệu giấy kém chất lượng, cũng chính là “tự sát” đối với thương hiệu của bạn. In tờ rơi thường dùng giấy Couches với độ dày vừa phải dao động từ 120 – 200 Gsm, ít khi dùng giấy dày hơn bởi thời gian sử dụng 1 lần của nó.

Tờ rơi thường có kích thước cơ bản như sau: A3, A4, A5. Nên in theo kích thước thông dụng để tiết kiệm chi phí nhất.

Công ty in ấn Hoàng Hưng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, dịch vụ in offset cung cấp những sản phẩm in offset chất lượng cao với giá thành thấp tại Hà Nội và trên cả nước nói chung

Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Hoàng Hưng là một trong những công ty in ấn Hà Nội có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.